Ngày 29/5/2019, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Myanmar. Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Á tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới, trong đó sản phẩm đầu tiên là điện thoại thông minh Vsmart.

Bạn phải đăng ký để thấy được link

Đối tác phân phối sản phẩm Vsmart là Công ty Strong Source. Theo đó, các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối thông qua gần 1.500 cửa hàng của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng và kinh doanh đa ngành số 1 tại Myanmar. Qua Strong Source, Vsmart đồng thời hợp tác với 2 nhà bán lẻ lớn (phân phối trực tiếp và trực tuyến) tại Myanmar là Mytel (Viettel) và Shop.com.mm (Alibaba).

Trong giai đoạn 1, Vsmart sẽ phân phối 4 mẫu điện thoại thông minh tại thị trường Myanmar là Joy1, Joy1+, Active 1 và Active 1+.

Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6 GB. Máy có camera selfie 24MP và camera kép xóa phông 12MP, sử dụng công nghệ AI nên đạt được chất lượng hình ảnh cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3 GB. Máy có 2 màu xanh coban, đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm.

Ông Soe Naing, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Strong Source Group cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi trở thành đối tác phân phối độc quyền cho thương hiệu Vsmart tại thị trường Myanmar. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng điện tử, Strong Source tin tưởng có thể đồng hành cùng Vsmart nhằm đạt được sự lựa chọn và tin yêu của người tiêu dùng”.


Bạn phải đăng ký để thấy được link

Với việc sở hữu hàng ngàn kĩ sư ở Tây Ban Nha và Việt Nam, cùng ưu thế trong việc sản xuất thiết bị với công nghệ bảo mật, Vsmart là một trong số ít các nhà sản xuất kiểm soát tất cả các giai đoạn từ thiết kế, phát triển và sản xuất thiết bị.

Phát biểu về sự kiện, bà Nguyễn Thị Bích Phượng (Phó Tổng Giám đốc Công ty VinSmart) cho biết: “Thị trường Myanmar là một thị trường tiềm năng với tỉ lệ tăng trưởng mạnh các sản phẩm tiêu dùng công nghệ trong những năm gần đây. Do đó rất nhiều thương hiệu điện thoại khác cũng đã nhanh chóng nhập cuộc và cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng với nền tảng phát triển công nghệ, nhân sự và đặc biệt là sự hỗ trợ của các đối tác phân phối lớn như Strong Source, Mytel, Shop.com.mm, Vsmart sẽ trở thành Top những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu được ưa chuộng tại thị trường Myanmar.”

Thời gian qua Vingroup liên tục có những bước chân ra thị trường quốc tế. Cụ thể, tháng 7/2018, Công ty VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt, CHLB Đức. Đầu tháng 3/2019, Vingroup đã công bố xây dựng mạng lưới VinTech toàn cầu với trụ sở đầu tiên đặt tại thành phố Daegu, Hàn Quốc.

Đặc biệt, ngày 20/3 vừa qua Vsmart cũng đặt bước chân đầu tiên đến thị trường châu Âu thông qua nhà phân phối là Công ty MediaMarkt. Với sự hiện diện tiếp theo tại Myanmar, Vingroup tiếp tục khẳng định tầm nhìn toàn cầu, khả năng triển khai tốc độ và khát vọng trở thành Tập đoàn Công nghệ đẳng cấp quốc tế trong 10 năm tới. Dự kiến trong năm 2019, Vsmart sẽ tiếp tục hiện diện tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Lào, Campuchia.

Theo TTCN


Chủ đề tương tự: