Cách đây không lâu, sau khi phiên bản iOS 6 ra mắt, nhiều người sử dụng đã gặp phải lỗi mất kết nối Wi-Fi, khiến Apple phải ngay lập tức cập nhật và sửa các lỗi này.

Tuy nhiên sau khi khắc phục được lỗi về Wi-Fi, những người sử dụng iOS 6 lại gặp phải một rắc rối lớn, đó là không thể kết nối với kho ứng dụng App Store, một điều vô cùng tồi tệ khi sở hữu một phiên bản iOS mới nhất mà không thể sử dụng các ứng dụng.





Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục sự cố trên bằng một vài thao tác đơn giản, thiết lập lại ngày tháng. Sau đây, Genk xin hướng dẫn các bước thực hiện, có thể giúp bạn khắc phục lỗi không thể kết nối với kho ứng dụng App Store, hoặc không thể update các ứng dụng.





- Trên thiết bị của bạn, vào Settings > General

- Bạn sẽ phải thiết lập lại thời gian và ngày tháng của máy. Vào menu Date and Time trong General

- Tắt chế độ Set Automatically, sau đó vào mục Set Date and Time.

- Vào mục Date, thay đổi thành năm 2013 và giữ nguyên ngày tháng.

- Lưu lại và thoát khỏi Settings, thử truy cập App Store một lần nữa.

- Nếu bạn vẫn nhận được thông báo lỗi, vào lại Settings > General > Date and Time và bật chế độ Set Automatically để thiết lập lại ngày tháng. Lúc này bạn đã có thể truy cập kho ứng dụng một cách bình thường.

Với các bước thao tác đơn giản thiết lập lại thời gian, những có thể sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi không thể kết nối với App Store. Bên cạnh đó các bước trên cũng có thể khắc phục một số lỗi với Passbook. Hãy cùng tiếp tục theo dõi những bài viết về iOS 6 trên Genk.

Chúc các bạn thành công !

Genk-Tham khảo: Addictivetips.


Chủ đề tương tự: