Nơi nào phân phối máy tạo mùi hương uy tín tại Huế
Nhu cầu áp dụng các Giải pháp tiếp thị sử dụng mùi hương cho công ty Ngày nay được các nhà quản lý rất trú trọng áp dụng cho khu vực khu vực của mình. Và được sử dụng khá rộng rãi hiện nay.

Vậy tiếp thị mùi thơm là gì?

Scent markering là phương pháp tiếp thị sử dụng mùi hương nhằm líu kéo quý khách lán lại lâu hơn và nâng cao ý định mua hàng. Tất nhiên nó cũng gây sự ấn tượng cũng như gợi nhớ cho mọi người

-Bạn phải đăng ký để thấy được link





Giải pháp tiếp thị mùi thơm là một hướng phát triển trong tiếp thị, và nó ngày càng thành công hơn vì các công ty bắt đầu thấy rằng các giác quan của mọi người đóng một vai trò quan trọng trong vấn đề tạo ra tâm trạng, suy nghĩ và hành vi.

Các công ty đang chi rất nhiều tiền để nổi bật và gây sự quan tâm của khách hàng, Nhưng 83% quảng bá hiện đang chú trọng các yếu tố thị giác và thính giác.

Nhưng ngày nay 83% tiếp thị đang chú trọng đến những yếu tố về thị giác và thính giác

marketing mùi hương cung cấp một con đường khác với những chiến dịch tiếp thị truyền thống, và mặc dù nó chưa được những doanh nghiệp tận dụng, nhưng nó đã tạo lên sự yêu thích to lớn đối với mọi người dùng nó.

-Bạn phải đăng ký để thấy được link


marketing hương thơm trên thực tế rằng một bộ não mọi người dễ cảm nhận nhất và có thể hình thành, lưu giữ, xem xét lại và diễn giải lại bộ nhớ khi cả năm giác quan được tham gia .

Vào tháng 12 năm 2006, Advertising Age đã xác định việc sử dụng mùi hương trong quảng cáo là một trong các xu hướng quảng cáo hàng đầu hiện tại.

Trong 25 năm qua, nhiều thí nghiệm đã được thực hiện bởi những nhà khoa học về ảnh hưởng hành vi của mùi hương đối với người tiêu dùng. Các nghiên cứu này đã cho thấy việc kết hợp hương thơm để tạo lên một chiến dịch tiếp thị nhiều giác quan chắc chắn mang tới một giới thiệu hấp dẫn hơn nhiều với khách hàng.

-Bạn phải đăng ký để thấy được link


Một vài nghiên cứu quan trọng đã cho thấy rằng người mua hàng sẽ dành tới 40% thời gian ở nơi có mùi hương so với một khu vực không hương thơm. Thí nghiệm cho thấy khả năng tăng 84% trong việc sẵn sàng mua một đôi giày Nike ở một căn hộ có hương thơm trong một căn phòng không mùi (và trả thêm 10,33 đô la cho cùng một đôi giày). Trong một thực nghiệm khác, biên lai máy đánh bạc tăng 53% trong khu vực có hương thơm của sòng bạc. (* Ý thức thương hiệu / Martin Lindstrom / Báo chí miễn phí 2005).

Trong ngành công nghiệp marketing trị giá 800 tỷ USD, gần như các doanh nghiệp chỉ dùng các chiến dịch nhắm tới hai trong số năm giác quan (thị giác và âm thanh) trong chiến dịch marketing và thương hiệu của họ. Tuy nhiên, vì tinh thần gắn liền mật thiết với khứu giác của mọi người, những người ra quyết định dần dần hiểu rõ việc xây dựng mối quan hệ giữa tình cảm với mùi hương giữa người tiêu dùng và sản phẩm là rất quan trọng.

-Bạn phải đăng ký để thấy được link


Một ví dụ so sánh về hiện tượng tăng trưởng vĩ mô là thị trường nước hoa, mùi thơm áp dụng cho gia đình đã bắt đầu từ hai thập kỷ trước. Năm 1984, thị trường nước hoa gia đình hầu như không tồn tại. Đến năm 1994, thị trường nước hoa gia đình đạt doanh số hàng năm khoảng 230 triệu đô la. Theo Euromonitor International, tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận trong phân tích thị trường, loại nước hoa gia đình năm 2008 đã vượt doanh thu 8.4 tỷ USD.

Thiện Tâm cung cấp những giải pháp về mùi hương theo ngành, vì vậy quý khách có thể tối đa hóa tác động của hương thơm đối với môi trường cụ thể của bạn.

Ích lợi chính Của hương thơm Là:
Vấn đề tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ cho khách của bạn.
Một nhận thức nâng cao về thương hiệu và sản phẩm của bạn.
Tăng doanh số: khách hàng có khả năng quyết định mua hàng trong một địa điểm có hương thơm dễ chịu. Những thí nghiệm đã chỉ ra rằng 44% khách hàng xác định mua sản phẩm ngay
Tăng lòng trung thành của quý khách.
Nâng cao hiệu quả làm việc của mọi người của bạn.

-Bạn phải đăng ký để thấy được link


Lựa chọn được những mùi hương Yêu Thích Của quý vị

hương thơm nhà của quý vị với một bộ phát tán dầu thơm là một giải pháp hiệu quả để có được các lợi ích trị liệu của liệu pháp mùi thơm. Khuếch tán cải thiện chất lượng không khí và tạo lên một môi trường có mùi thơm nhẹ nhàng.

Tại Thiện Tâm, chúng tôi bán nhiều bộ máy khuếch tán để bạn có thể tìm thấy thiết bị hiệu quả hợp lý với nhu cầu của mình. Bạn muốn sử dụng những làm điều này để tận hưởng:

-Bạn phải đăng ký để thấy được link


Cho giấc ngủ tốt hơn .
Hãy thử một mùi hương dịu nhẹ như tinh dầu oải hương hoặc hoa cúc.

Cải thiện sự tập trung và nâng cao tinh thần .
Cải thiện sự nhạy bén về tinh thần với những mùi hương sảng khoái như chanh, hương thảo, húng quế hoặc bạc hà.
Sử dụng mùi thơm để thay đổi tâm trạng
Sử dụng tinh dầu cho hạnh phúc, tinh dầu nguyên chất phong lữ hoặc hoa lavender để giảm mệt mỏi, nhũ hương để làm bớt những dây thần kinh yếu đuối, mùi thơm nhài hoặc hương thơm hồng cho hưng phấn.

Mùi thơm từ lâu đã được chứng minh là có ảnh hưởng mạnh mẽ đến khứu giác của con người. Nó có thể giúp cải thiên tinh thần, tập chung, giúp cho tinh thần thư giãn, sảng khoái, thoải mái...

-Bạn phải đăng ký để thấy được link


Quý khách có thể chọn các mùi thơm hương hoa, quả cho không gian của mình, hay dùng hương thơm theo mùa, theo cảm xúc, hay lựa chọn hương thơm để tạo thương hiệu riêng của công ty mình, đây cũng là sự chọn lựa tối ưu nhất mà những doanh nghiệp đang áp dụng để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

Như mùa đông nên sử dụng những mùi thơm được chiết suất từ gỗ, để tạo sự ấm áp cho không gian của các bạn. Nếu muốn tạo cho không gian của quý vị hương thơm nhẹ nhàng, mát mẻ nên lựa chọn hương thơm hoa quả.

Nếu mọi người đang muốn tìm hiểu, hay đang có nhu cầu cần áp dụng những máy tạo mùi thơm cho cửa hàng... của mình thì hãy gọi ngay cho Thiện Tâm để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà quý vị đang băn khoan.

Hiện tại Thiện Tâm đang có chương trình test thử cho mọi quý khách hàng ở Hà Nội. Hãy truy cập website: scentmarketing.com.vn để biết thêm chi tiết.

Thông tin đặt hàng:

Scent marketing VIỆT NAM

Số 36 ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0981.918.349