Mỗi lĩnh vực đều có 1 vài thương hiệu nổi trội. Điển hình như khi nhắc đến xe máy ở Việt Nam người ta sẽ nhắc đến Honda hay Yamaha, còn ô tô thì chuộng Toyota. Và giá trị của Vinadry cũng vậy, khi nhắc đến giàn phơi thông minh người tiêu dùng không thể không nhắc đến Vinadry.
Và giá trị thương hiệu Vinadry còn nhiều hơn nhiêu đó, nếu bạn biết về thực trạng thương hiệu trên thị trường giàn phơi.Trên thị trường giàn phơi có lẽ bạn thấy những cái tên như HP, hay DL có vẻ quen thuộc và uy tín? Tại sao, bởi bạn nghĩ ngay đến những cái tên như tập đoàn HP hay công ty sản xuất võng xếp DL. Nhưng tất cả những điều đó không phải là sự thật, đặt những cái tên trùng hợp 1 cách có “chủ đích” như vậy, những địa chỉ đó muốn lấy lòng tin của người tiêu dùng thông tốn công sức, không phải chứng minh chất lượng, chẳng khác nào việc nằm không chờ “sung” rụng.
Nhưng Vinadry thì khác biệt hoàn toàn, xác định xây dựng 1 đế chế giàn phơi hùng mạnh, Vinadry rất quan tâm đến giá trị thương nhiệu. Không đi theo lối mòn của các địa chỉ làm ăn kiểu “chớp nhoáng”, Vinadry xây dựng giá trị lâu dài bằng chính những sản phẩm chất lượng của mình.Dễ nhận thấy kể cả “diện mạo” lẫn chất lượng các sản phẩm Vinadry đều được đầu tư 1 cách cực bài bản, hơn hẳn các loại giàn phơi thông thường trên thị trường. Đó chính là yếu tố quyết định để người tiêu dùng biết đến giàn phơi Vinadry rộng rãi hơn.Để hoàn thành 1 quy trình khép kín: sản xuất – phân phối. Vinadry thiết lập kênh bán hàng riêng, bán buôn, bán lẻ và trực tiếp lắp đặt cho khách hàng. Khách hàng tại các tỉnh chưa có đại lý của Vinadry vẫn có thể đặt mua và tự lắp theo sự hướng dẫn của Vinadry.
Mua giàn phơi quần áo Vinadry người sử dụng luôn luôn hài lòng về chế độ chăm sóc khách hàng: Được miễn phí lắp đặt, được tặng kèm móc phơi, dầu bảo dưỡng…Có thể nói giá trị thương hiệu Vinadry không chỉ là để nhận diện sản phẩm mà còn khẳng định chất lượng và uy tín số 1 thị trường.